Freeship cho đơn hàng từ 450.000đ | Tặng túi vải 99.000đ

Bảo hành & đổi mới

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Xin chân thành và cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Ajido Việt Nam. Tất cả sản phẩm mà Quý khách hàng mua tại Ajido đều được áp dụng chính sách bảo hành và đổi mới theo đúng quy định của hãng, cụ thể như sau:

1. Thời gian bảo hành
Các sản phẩm chính hãng của Ajido Việt Nam được bảo hành trong vòng 6 hoặc 12 tháng (phụ thuộc vào sản phẩm) và lỗi 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ ngày Quý khách hàng nhận được sản phẩm (thông tin được ghi nhận dựa vào thời gian nhận hàng được ghi nhận trên phiếu giao hàng hoặc trên hệ thống đơn hàng của Công ty) .

2. Quy trình bảo hành
Đối với các sản phẩm lỗi, hư hỏng trong thời gian bảo hành, Quý khách hàng vui lòng thông báo với Ajido Việt Nam theo 4 bước đưới đây để được hỗ trợ xử lý nhanh chóng nhất.
- Bước 1: Liên hệ với Ajido theo số Hotline tại HN: +84 917 046 462 (Thứ 2 - CN, 9:00 - 17:00) và tại HCM: +84 942 301 471 (Thứ 2 - CN, 9:00 - 17:30) và thông báo tình trạng sản phẩm. Ajido sẽ tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng.
- Bước 2: Quý khách hàng tiến hành đóng gói lại sản phẩm và đợi bộ phận vận chuyển đến lấy hàng hoặc có thể gửi cho chúng tôi về địa chỉ C57 - 02 Geleximco Lê Trọng Tấn, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội.
- Bước 3: Bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra và đánh giá lỗi của sản phẩm và thông báo lại với khách hàng.
- Bước 4: Ajido Việt Nam tiến hành sửa chữa và gửi lại sản phẩm trong vòng 15 ngày làm việc. Đối với các linh kiện không có sẵn hoặc đang tạm thời hết hàng tại kho, thời gian sửa chữa có thể kéo dài hơn dự kiến.
Lưu ý: Khách hàng chịu chi phí vận chuyển 2 chiều.

3. Từ chối bảo hành
Ajido Việt Nam sẽ từ chối bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau:
- Các lỗi hư hỏng do khách hàng vận hành sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất,
- Hỏng hóc do hoả hoạn, ngập nước, các tai nạn va đập mạnh dẫn đến biến dạng, hỏng thiết bị.
- Sử dụng dây điện và nguồn điện sạc không đúng quy định.
- Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng của thiết bị.
- Khách hàng sử dụng sản phẩm không đúng mục đích của nhà sản xuất.
- Tự ý sửa chữa, thay thế linh kiện không chính hãng.

4. Chi phí bảo hành và sửa chữa
Các sản phẩm chính hãng của Ajido Việt Nam bị hư hỏng về mặt kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất sẽ được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành. Trong trường hợp hết thời hạn bảo hành hoặc sản phẩm bị từ chối bảo hành, việc sửa chữa sẽ được tính phí theo quy định.
Trường hợp sản phẩm vẫn còn thời gian bảo hành mà Ajido Việt Nam không thể sửa chữa được thì sản phẩm sẽ quy đổi theo biểu phí sau:

Ví dụ: Sản phẩm là máy massage cầm tay Ajido M9 Pro có giá trị là 650.000 đ

Thời gian sử dụng Tình trạng sản phẩm Tỷ lệ giảm giá Giá trị quy đổi (VND)
1-3 tháng Tốt, không hư hỏng 40%

 

390,000đ

1-3 tháng Có hư hỏng nhẹ 45% 357,000đ
3-6 tháng Tốt, không hư hỏng 55% 292,000đ
3-6 tháng Có hư hỏng nhẹ 60% 260,000đ
6-9 tháng Tốt, không hư hỏng 75% 162,000đ
6-9 tháng Có hư hỏng nhẹ 80% 130,000đ
9-12 tháng Tốt, không hư hỏng 85% 97,000đ
9-12 tháng Có hư hỏng nhẹ 90% 65,000đ

Ghi chú:
Tốt, không hư hỏng:  Sản phẩm trong tình trạng tốt, không có dấu hiệu hư hỏng ngoài bảo hành.
Có hư hỏng nhẹ:  Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng nhưng không nghiêm trọng và vẫn hoạt động bình thường.
Tỷ lệ giảm giá:  Tỷ lệ phần trăm giá trị giảm dần theo thời gian sử dụng và tình trạng sản phẩm.

Liên hệ bảo hành
Quý khách hàng có thể kết nối với Ajido Việt Nam qua những kênh sau:
- Gửi tại showroom: C51 - 01 Geleximco Lê Trọng Tấn, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội.
- Liên hệ qua Hotline: HN: +84 917 046 462 (Thứ 2 - CN, 9:00 - 17:00) và tại HCM: +84 942 301 471 (Thứ 2 - CN, 9:00 - 17:30)
- Liên hệ qua Zalo
- Liên hệ qua Fanpage
- Liên hệ qua Website: https://ajido.vn/

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Tất cả các sản phẩm được khách hàng mua dưới 30 ngày, nếu xảy ra lỗi từ nhà sản xuất sẽ được đổi mới tại nhà miễn phí (Chính sách 1 đổi 1 trong 30). Quý khách hàng không phải đi gửi hàng đến showroom và không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

1. Đổi mới do lỗi từ nhà sản xuất
Nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào từ phía nhà sản xuất sẽ được cam kết đổi mới 100%. Từ chối đổi mới và bảo hành nếu phát hiện lỗi từ người sử dụng.

2. Đổi từ sản phẩm A sang sản phẩm B
Nếu sản phẩm A có giá trị cao hơn sản phẩm B:
Sản phẩm A đã mở seal: Khách hàng chịu phí 20% giá trị của sản phẩm A.
Sản phẩm A chưa mở seal: Khách hàng chịu phí 30% giá trị của sản phẩm A.

Nếu sản phẩm A có giá trị thấp hơn sản phẩm B:
Sản phẩm A đã mở seal: Khách hàng chịu phí 10% giá trị của sản phẩm A.
Sản phẩm A chưa mở seal: Khách hàng chịu phí 15% giá trị của sản phẩm A.

Lưu ý:
Thời gian để thực hiện việc đổi sản phẩm là trong vòng 1 tháng kể từ ngày nhận hàng.
Khách hàng cần cung cấp hóa đơn hoặc biên lai mua hàng khi thực hiện đổi sản phẩm.